Hiển thị đơn giản Hiển thị MARC Hiển thị ISBD

Quản trị truyền thông marketing tích hợp (Lý thuyết và tình huống ứng dụng của các công ty Việt Nam)

Tác giả: Lưu Đan Thọ [Tác giả]; Tôn Thất Hoàng Hải; Cao Minh Nhựt.
Kiểu tài liệu: materialTypeLabelSáchXuất bản: H. : Tài chính, 2015Mô tả vật lý: 491tr. : bảng ; 21cm.Chủ đề: Tiếp thị | Truyền thông | Quản trịTóm tắt: Tổng quan về truyền thông marketing tích hợp. Mô hình quá trình truyền thông. Mô hình hoạch định truyền thông marketing tích hợp. Các chiến lược phương tiện truyền thông. Các công cụ truyền thông đại chúng, truyền thông cá nhân. Khía cạnh xã hội và pháp lý đối với hoạt động truyền thông
    Đánh giá trung bình: 0.0 (0 phiếu)
Kiểu tài liệu Kho hiện tại Ký hiệu phân loại Trạng thái Ghi chú Ngày hết hạn ĐKCB Số lượng đặt mượn
Tài liệu cho mượn theo môn Tài liệu cho mượn theo môn Đại học Thăng Long

Đại học Thăng Long

Kho đọc T1
658.802 QU105T Ngừng lưu thông 2018-02-06 QLKT.00004
Tổng số đặt mượn: 0

Phụ lục: tr.491-492

Tổng quan về truyền thông marketing tích hợp. Mô hình quá trình truyền thông. Mô hình hoạch định truyền thông marketing tích hợp. Các chiến lược phương tiện truyền thông. Các công cụ truyền thông đại chúng, truyền thông cá nhân. Khía cạnh xã hội và pháp lý đối với hoạt động truyền thông

Hiện tại chưa có bình luận nào về tài liệu này.

Đăng nhập để gửi bình luận.

THƯ VIỆN TRƯỜNG ĐẠI HỌC THĂNG LONG
Ðịa chỉ: Đường Nghiêm Xuân Yêm - Đại Kim - Hoàng Mai - Hà Nội
Ðiện thọai: 043 559 2376
Email: thuvien@thanglong.edu.vn

Được phát triển bởi D&L