Hiển thị đơn giản Hiển thị MARC Hiển thị ISBD

Reading Strategies For The Ielts Test

Tác giả: Trần Vệ Đông; Lê Huy Lâm [chuyển ngữ]; Vương Băng Hân [ch.b].
Kiểu tài liệu: materialTypeLabelSáchXuất bản: Tp. Hồ Chí Minh; Nxb. Tp. Hồ Chí Minh ; Công ty Nhân Trí Việt, 2017Ấn bản: Tái bản.Mô tả vật lý: 291 p. : 27 cm fig., tab.Số ISBN: 9786045869376.Chủ đề: Tiếng Anh | Kỹ năng nói | IELTS | Sách luyện thịTóm tắt: ELTS Reading Strategies For The IELTS Test Giáo trình này tổng cộng có hơn 80 bài đọc, sau khi phân tích tỉ mỉ các đề thi IELTS, chúng tôi chia các bài đọc này thành 7 phần theo các dạng đề luyện đọc: Matching the Headlings (Lắp ghép tiêu đề văn bản), Cloze (Điền ô trống), Multiple Choice (Chọn lựa nhiều mục), Summarizing (Tóm tắt), YES/ NO/ NOT GIVEN (Đúng, sai, không đề cập), Scanning for Answers (Tìm nhanh đáp án) và Integrated Exercises (Bài tập tổng hợp). Mặc dù người đọc không cần phải theo thứ tự này, nhưng dạng đề của phần bài tập tổng hợp đa dạng hơn, do đó hãy làm quen với các dạng đề thi trước rồi làm phần này sau. Phần bài thi mẫu trong cuốn sách này tổng cộng có 6 đề. Theo các thí sinh đã từng làm các đề thi này và tham dự kỳ thi IELTS, các đề này khó hơn và dài hơn đề thi thực tế một chút, nhưng dạng đề không có sự khác biệt. Đây cũng là chủ ý của tác giả khi biên soạn các đề thi này. Người đọc có thể làm các đề này theo yêu cầu thực tiễn ở từng gia đoạn để quan sát sự tiến bộ và xác định những khó khăn của mình. Bài đọc trong các kỳ thi IELTS khác với bài đọc tiếng Anh thường ngày và bài đọc trong các kỳ thi tiếng Anh khác. Thông thường, đọc là một phương thức thu thập thông tin, còn các bài đọc trong kỳ thi IELTS là thông qua việc đọc để giải quyết các vấn đề cụ thể. Nó cách khác, thông qua việc đọc để tìm ra đáp án của câu hỏi. Trong quá trình học và sử dụng tiếng Anh nhiều năm, các họ sinh phần nào hình thành các đọc riêng của mình. Những cách đọc này có lẽ rất hiệu quả trong học tập và công việc, nhưng khi áp dụng vào bài thi đọc IELTS có thể họ sẽ gặp khó khăn bởi các yếu tố như thời gian có hạn, dạng đề đặc biệt v.v…. Vì vậy, tác giả đề nghị khi làm bài tập trong cuốn sách này, trước hết phải hiểu chỉ dẫn (instruction), làm rõ nhiệm vụ (task), cần biết phải hoàn thành trong thời gian bao lâu (suggested time), sau đó bắt đầu đọc. Trong cuốn sách này, người đọc cần chú trông việc nâng cao kỹ năng đọc, đồng thời tìm ra cách đọc thích hợp với từng dạng đề.
    Đánh giá trung bình: 0.0 (0 phiếu)
Kiểu tài liệu Kho hiện tại Ký hiệu phân loại Trạng thái Ghi chú Ngày hết hạn ĐKCB Số lượng đặt mượn
Tài liệu kho mượn Tài liệu kho mượn Đại học Thăng Long

Đại học Thăng Long

Kho mượn
428.076 R200D Được ghi mượn tới bạn đọc Hoàng Mai Vân (A29075) 2018-05-15 13/12/2019 KM.0010417
Tài liệu kho mượn Tài liệu kho mượn Đại học Thăng Long

Đại học Thăng Long

Kho mượn
428.076 R200D Sẵn sàng 2018-05-15 KM.0010418
Tổng số đặt mượn: 0

ELTS Reading Strategies For The IELTS Test

Giáo trình này tổng cộng có hơn 80 bài đọc, sau khi phân tích tỉ mỉ các đề thi IELTS, chúng tôi chia các bài đọc này thành 7 phần theo các dạng đề luyện đọc: Matching the Headlings (Lắp ghép tiêu đề văn bản), Cloze (Điền ô trống), Multiple Choice (Chọn lựa nhiều mục), Summarizing (Tóm tắt), YES/ NO/ NOT GIVEN (Đúng, sai, không đề cập), Scanning for Answers (Tìm nhanh đáp án) và Integrated Exercises (Bài tập tổng hợp). Mặc dù người đọc không cần phải theo thứ tự này, nhưng dạng đề của phần bài tập tổng hợp đa dạng hơn, do đó hãy làm quen với các dạng đề thi trước rồi làm phần này sau.

Phần bài thi mẫu trong cuốn sách này tổng cộng có 6 đề. Theo các thí sinh đã từng làm các đề thi này và tham dự kỳ thi IELTS, các đề này khó hơn và dài hơn đề thi thực tế một chút, nhưng dạng đề không có sự khác biệt. Đây cũng là chủ ý của tác giả khi biên soạn các đề thi này. Người đọc có thể làm các đề này theo yêu cầu thực tiễn ở từng gia đoạn để quan sát sự tiến bộ và xác định những khó khăn của mình.

Bài đọc trong các kỳ thi IELTS khác với bài đọc tiếng Anh thường ngày và bài đọc trong các kỳ thi tiếng Anh khác. Thông thường, đọc là một phương thức thu thập thông tin, còn các bài đọc trong kỳ thi IELTS là thông qua việc đọc để giải quyết các vấn đề cụ thể. Nó cách khác, thông qua việc đọc để tìm ra đáp án của câu hỏi. Trong quá trình học và sử dụng tiếng Anh nhiều năm, các họ sinh phần nào hình thành các đọc riêng của mình. Những cách đọc này có lẽ rất hiệu quả trong học tập và công việc, nhưng khi áp dụng vào bài thi đọc IELTS có thể họ sẽ gặp khó khăn bởi các yếu tố như thời gian có hạn, dạng đề đặc biệt v.v…. Vì vậy, tác giả đề nghị khi làm bài tập trong cuốn sách này, trước hết phải hiểu chỉ dẫn (instruction), làm rõ nhiệm vụ (task), cần biết phải hoàn thành trong thời gian bao lâu (suggested time), sau đó bắt đầu đọc. Trong cuốn sách này, người đọc cần chú trông việc nâng cao kỹ năng đọc, đồng thời tìm ra cách đọc thích hợp với từng dạng đề.

Hiện tại chưa có bình luận nào về tài liệu này.

Đăng nhập để gửi bình luận.

Click vào ảnh bìa để xem hình ảnh rõ hơn

THƯ VIỆN TRƯỜNG ĐẠI HỌC THĂNG LONG
Ðịa chỉ: Đường Nghiêm Xuân Yêm - Đại Kim - Hoàng Mai - Hà Nội
Ðiện thọai: 043 559 2376
Email: thuvien@thanglong.edu.vn

Được phát triển bởi D&L