Thực trạng và một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ ăn uống tại nhà hàng Nhật Azuma - Khách sạn Lake Side (Khóa luận tốt nghiệp ngành: Quản trị kinh doanh Khách sạn - Nhà hàng)
Material type:
Item type | Current library | Call number | Status | Notes | Date due | Barcode | Item holds |
---|---|---|---|---|---|---|---|
![]() |
Đại học Thăng Long
Đại học Thăng Long |
658 TH552TR | Available | 2018-06-18 | LV.0003767 |
ĐTTS ghi: Bộ Giáo dục và Đào tạo - Trường Đại học Thăng Long
Phụ lục, ảnh cuối chính văn
Mục tiêu của đề tài nhằm hệ thống hóa lý thuyết về nâng cao chất lượng dịch vụ ăn uống kết hợp với khảo sát thực tế và đề xuất các giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ ăn uống tại Nhà hàng Nhật Azuma của Khách sạn Lake Side, góp phần vào việc thu hút khách, nâng cao hiệu quả kinh doanh của khách sạn
There are no comments on this title.