Hiển thị đơn giản Hiển thị MARC Hiển thị ISBD

Thiết kế giải pháp giá trị

Tác giả: Osterwalder, Alex; Pigneur, Yves; Smith, Alan; Nguyễn Thụy Khánh Chương [Người dịch].
Kiểu tài liệu: materialTypeLabelSáchXuất bản: H.; NXB Thế Giới, 2016Mô tả vật lý: 311tr. ; 29 cm.Số ISBN: 9786047731831.Nhan đề song song: Value proposition design.Chủ đề: Mô hình kinh odanh | Giải pháp giá trị | Sản phẩm và dịch vụTóm tắt: Value proposition design (Thiết kế giải pháp giá trị) tập trung vào 2 yếu tố quan trọng của khung mô hình kinh doanh, là phân khúc khách hàng và giải pháp giá trị. Bí quyết để tạo ra được những sản phẩm và dịch vụ mà khách hàng mong muốn chính là tìm ra sự phù hợp giữa hồ sơ khách hàng (mong muốn của khách hàng) và giải pháp giá trị (sản phẩm và dịch vụ) của bạn.  Sản phẩm và dịch vụ của bạn có đáp ứng được những việc cần làm của khách hàng ko?  Sản phẩm và dịch vụ của bạn có giúp giải quyết những vấn đề rắc rối, khó nhằn của khách hàng ko?  Và sau cùng, sản phẩm và dịch vụ của bạn có tạo ra một lợi ích nào đó cho khách hàng ko? Quy trình chuẩn cùng những hướng dẫn vô cùng chi tiết và dễ hiểu sẽ giúp bạn thiết kế được giải pháp giá trị đúng cho doanh nghiệp của bạn, không chỉ hữu ích cho chủ doanh nghiệp hiện hữu, mà cả cho những người đang khởi sự kinh doanh.
    Đánh giá trung bình: 0.0 (0 phiếu)
Kiểu tài liệu Kho hiện tại Ký hiệu phân loại Trạng thái Ghi chú Ngày hết hạn ĐKCB Số lượng đặt mượn
Tài liệu kho mượn Tài liệu kho mượn Đại học Thăng Long

Đại học Thăng Long

Kho mượn
658.4 TH307K Được ghi mượn tới bạn đọc Nguyễn Hải Yến (TL042) 2018-09-11 17/10/2018 KM.0010645
Tổng số đặt mượn: 0

Value proposition design (Thiết kế giải pháp giá trị) tập trung vào 2 yếu tố quan trọng của khung mô hình kinh doanh, là phân khúc khách hàng và giải pháp giá trị. Bí quyết để tạo ra được những sản phẩm và dịch vụ mà khách hàng mong muốn chính là tìm ra sự phù hợp giữa hồ sơ khách hàng (mong muốn của khách hàng) và giải pháp giá trị (sản phẩm và dịch vụ) của bạn.

 Sản phẩm và dịch vụ của bạn có đáp ứng được những việc cần làm của khách hàng ko?

 Sản phẩm và dịch vụ của bạn có giúp giải quyết những vấn đề rắc rối, khó nhằn của khách hàng ko?

 Và sau cùng, sản phẩm và dịch vụ của bạn có tạo ra một lợi ích nào đó cho khách hàng ko?

Quy trình chuẩn cùng những hướng dẫn vô cùng chi tiết và dễ hiểu sẽ giúp bạn thiết kế được giải pháp giá trị đúng cho doanh nghiệp của bạn, không chỉ hữu ích cho chủ doanh nghiệp hiện hữu, mà cả cho những người đang khởi sự kinh doanh.

Hiện tại chưa có bình luận nào về tài liệu này.

Đăng nhập để gửi bình luận.

Click vào ảnh bìa để xem hình ảnh rõ hơn

THƯ VIỆN TRƯỜNG ĐẠI HỌC THĂNG LONG
Ðịa chỉ: Đường Nghiêm Xuân Yêm - Đại Kim - Hoàng Mai - Hà Nội
Ðiện thọai: 043 559 2376
Email: thuvien@thanglong.edu.vn

Được phát triển bởi D&L