Hiển thị đơn giản Hiển thị MARC Hiển thị ISBD

Nâng cao chất lượng dịch vụ trong kinh doanh ăn uống tại Khách sạn Pullman Hà Nội (Khóa luận tốt nghiệp ngành: Quản trị dịch vụ Du lịch - Lữ hành)

Tác giả: Lưu Thị Linh; ThS. Mai Tiến Dũng [Giáo viên hướng dẫn].
Kiểu tài liệu: materialTypeLabelSáchXuất bản: H.; Đại học Thăng Long, 2019Mô tả vật lý: 52 tr.; 30cm.Chủ đề: Chất lượng dịch vụ | Kinh doanh ăn uống | Khách sạn Pullman | A27964Nguồn trực tuyến: Click vào đây để truy cập trực tuyến Tóm tắt: Đề tài tập trung nghiên cứu chất lượng dịch vụ trong kinh doanh ăn uống tại khách sạn Pullman Hà Nội, từ đó làm rõ thực trạng và đưa ra các giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tại khách sạn này.
    Đánh giá trung bình: 0.0 (0 phiếu)
Kiểu tài liệu Kho hiện tại Ký hiệu phân loại Trạng thái Ghi chú Ngày hết hạn ĐKCB Số lượng đặt mượn
Khóa luận tốt nghệp Khóa luận tốt nghệp Đại học Thăng Long

Đại học Thăng Long

Khóa luận tốt nghiệp
658.4 N122C Sẵn sàng 2019-08-01 LV.0003915
Tổng số đặt mượn: 0

ĐTTS ghi: Bộ Giáo dục và Đào tạo - Trường Đại học Thăng Long

Thư mục, phụ lục cuối chính văm

Đề tài tập trung nghiên cứu chất lượng dịch vụ trong kinh doanh ăn uống tại khách sạn Pullman Hà Nội, từ đó làm rõ thực trạng và đưa ra các giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tại khách sạn này.

Hiện tại chưa có bình luận nào về tài liệu này.

Đăng nhập để gửi bình luận.

THƯ VIỆN TRƯỜNG ĐẠI HỌC THĂNG LONG
Ðịa chỉ: Đường Nghiêm Xuân Yêm - Đại Kim - Hoàng Mai - Hà Nội
Ðiện thọai: 043 559 2376
Email: thuvien@thanglong.edu.vn

Được phát triển bởi D&L