Nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại khách sạn Sofitel Legend Metropole Hà Nội. (Khóa luận tốt nghiệp ngành: Quản trị dịch vụ Du lịch - Lữ hành)
Material type:
Item type | Current library | Call number | Status | Notes | Date due | Barcode | Item holds |
---|---|---|---|---|---|---|---|
![]() |
Đại học Thăng Long
Đại học Thăng Long |
658.4 N122C | Available | 2019-08-01 | LV.0003934 |
ĐTTS ghi: Bộ Giáo dục và Đào tạo - Trường Đại học Thăng Long
Thư mục, phụ lục cuối chính văm
Đề tài tập trung nghiên cứu tìm hiểu về khách hàng và dịch vụ chăm sóc khách hàng, từ đó đưa ra các giải pháp nhằm góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại khách sạn Sofitel Legend Metropole Hà Nội.
There are no comments on this title.