Hiển thị đơn giản Hiển thị MARC Hiển thị ISBD

Nâng cao chất lượng dịch vụ nhà hàng Red Bean Classic tại khách sạn Hà Nội La Siesta Hotel & Spa (Khóa luận tốt nghiệp ngành: Quản trị dịch vụ Du lịch - Lữ hành)

Tác giả: Đào Thảo Linh; ThS. Phùng Đức Thiện [Giáo viên hướng dẫn].
Kiểu tài liệu: materialTypeLabelSáchXuất bản: H.; Đại học Thăng Long, 2019Mô tả vật lý: 61 tr.; 30cm.Chủ đề: Dịch vụ nhà hàng | HaNoi La Siesta Hotel | A24344Nguồn trực tuyến: Click vào đây để truy cập trực tuyến Tóm tắt: Đề tài tập trung nghiên cứu tìm hiểu, đánh giá chất lượng dịch vụ nhà hàng Red Bean Classic, từ đó đưa ra các giải pháp nhằm góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ nhà hàng Red Bean Classic tại khách sạn Hà Nội La Siesta Hotel & Spa.
    Đánh giá trung bình: 0.0 (0 phiếu)
Kiểu tài liệu Kho hiện tại Ký hiệu phân loại Trạng thái Ghi chú Ngày hết hạn ĐKCB Số lượng đặt mượn
Khóa luận tốt nghệp Khóa luận tốt nghệp Đại học Thăng Long

Đại học Thăng Long

Khóa luận tốt nghiệp
658.4 N122C Sẵn sàng 2019-08-01 LV.0003936
Tổng số đặt mượn: 0

ĐTTS ghi: Bộ Giáo dục và Đào tạo - Trường Đại học Thăng Long

Thư mục, phụ lục cuối chính văm

Đề tài tập trung nghiên cứu tìm hiểu, đánh giá chất lượng dịch vụ nhà hàng Red Bean Classic, từ đó đưa ra các giải pháp nhằm góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ nhà hàng Red Bean Classic tại khách sạn Hà Nội La Siesta Hotel & Spa.

Hiện tại chưa có bình luận nào về tài liệu này.

Đăng nhập để gửi bình luận.

THƯ VIỆN TRƯỜNG ĐẠI HỌC THĂNG LONG
Ðịa chỉ: Đường Nghiêm Xuân Yêm - Đại Kim - Hoàng Mai - Hà Nội
Ðiện thọai: 043 559 2376
Email: thuvien@thanglong.edu.vn

Được phát triển bởi D&L