Hiển thị đơn giản Hiển thị MARC Hiển thị ISBD

Nghiên cứu chất lượng dịch vụ ăn uống của nhà hàng Cafe Promenade trong khách sạn Deawoo Hà Nội (Khóa luận tốt nghiệp ngành: Quản trị dịch vụ Du lịch - Lữ hành)

Tác giả: Vũ Ngọc Anh; ThS. Phùng Đức Thiện [Giáo viên hướng dẫn].
Kiểu tài liệu: materialTypeLabelSáchXuất bản: H.; Đại học Thăng Long, 2019Mô tả vật lý: 68 tr.; 30cm. ảnh.Chủ đề: Chất lượng dịch vụ | Dịch vụ ăn uống | Nhà hàng Cafe Promenade | A25967Nguồn trực tuyến: Click vào đây để truy cập trực tuyến Tóm tắt: Hệ thống hóa các vấn đề lý luận về nhà hàng, kinh doanh ăn uống trong khách sạn, chất lượng dịch vụ... Điều tra thu thập ý kiến đánh giá của khách hàng về chất lượng dịch vụ ăn uống tại nhà hàng Cafe Promenade. Đánh giá thực trạng và đưa ra giải pháp..
    Đánh giá trung bình: 0.0 (0 phiếu)
Kiểu tài liệu Kho hiện tại Ký hiệu phân loại Trạng thái Ghi chú Ngày hết hạn ĐKCB Số lượng đặt mượn
Khóa luận tốt nghệp Khóa luận tốt nghệp Đại học Thăng Long

Đại học Thăng Long

Khóa luận tốt nghiệp
658.4 NGH305C Sẵn sàng 2019-08-01 LV.0003978
Tổng số đặt mượn: 0

ĐTTS ghi: Bộ Giáo dục và Đào tạo - Trường Đại học Thăng Long

Thư mục, phụ lục cuối chính văm

Hệ thống hóa các vấn đề lý luận về nhà hàng, kinh doanh ăn uống trong khách sạn, chất lượng dịch vụ... Điều tra thu thập ý kiến đánh giá của khách hàng về chất lượng dịch vụ ăn uống tại nhà hàng Cafe Promenade. Đánh giá thực trạng và đưa ra giải pháp..

Hiện tại chưa có bình luận nào về tài liệu này.

Đăng nhập để gửi bình luận.

THƯ VIỆN TRƯỜNG ĐẠI HỌC THĂNG LONG
Ðịa chỉ: Đường Nghiêm Xuân Yêm - Đại Kim - Hoàng Mai - Hà Nội
Ðiện thọai: 043 559 2376
Email: thuvien@thanglong.edu.vn

Được phát triển bởi D&L