Hiển thị đơn giản Hiển thị MARC Hiển thị ISBD

Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ ăn uống của bộ phận nhà hàng - khách sạn Sahul Hà Nội (Khóa luận tốt nghiệp ngành: Quản trị dịch vụ Du lịch - Lữ hành)

Tác giả: Mai Thị Hà Phương; ThS. Phùng Đức Thiện [Giáo viên hướng dẫn].
Kiểu tài liệu: materialTypeLabelSáchXuất bản: H.; Đại học Thăng Long, 2018Mô tả vật lý: 67 tr.; 30cm. ảnh.Chủ đề: Chất lượng dịch vụ | Dịch vụ ăn uống | Khách sạn Sahul | A25036Nguồn trực tuyến: Click vào đây để truy cập trực tuyến Tóm tắt: Nghiên cứu các vấn đề lý luận và thực tiễn liên quan đến chất lượng dịch vụ ăn uống của bộ phận nhà hàng - khách sạn Sahul Hà Nội bao gồm các yếu tố về đội ngũ nhân viên, cơ sở vật chất trang thiết bị phục vụ và các sản phẩm ăn uống mang tới khách hàng.
    Đánh giá trung bình: 0.0 (0 phiếu)
Kiểu tài liệu Kho hiện tại Ký hiệu phân loại Trạng thái Ghi chú Ngày hết hạn ĐKCB Số lượng đặt mượn
Khóa luận tốt nghệp Khóa luận tốt nghệp Đại học Thăng Long

Đại học Thăng Long

Khóa luận tốt nghiệp
658.4 GI103P Sẵn sàng 2019-08-01 LV.0003995
Tổng số đặt mượn: 0

ĐTTS ghi: Bộ Giáo dục và Đào tạo - Trường Đại học Thăng Long

Thư mục, phụ lục cuối chính văm

Nghiên cứu các vấn đề lý luận và thực tiễn liên quan đến chất lượng dịch vụ ăn uống của bộ phận nhà hàng - khách sạn Sahul Hà Nội bao gồm các yếu tố về đội ngũ nhân viên, cơ sở vật chất trang thiết bị phục vụ và các sản phẩm ăn uống mang tới khách hàng.

Hiện tại chưa có bình luận nào về tài liệu này.

Đăng nhập để gửi bình luận.

THƯ VIỆN TRƯỜNG ĐẠI HỌC THĂNG LONG
Ðịa chỉ: Đường Nghiêm Xuân Yêm - Đại Kim - Hoàng Mai - Hà Nội
Ðiện thọai: 043 559 2376
Email: thuvien@thanglong.edu.vn

Được phát triển bởi D&L