Hiển thị đơn giản Hiển thị MARC Hiển thị ISBD

Harvard business review on the persuasive leader

Kiểu tài liệu: materialTypeLabelSáchTùng thư: The Harvard business review paperback series. Xuất bản: Boston Harvard Business School Pub. Cor. 2008Mô tả vật lý: vii, 205 p. 21 cm.Số ISBN: 1422124991; 9781422124994.Nhan đề song song: Persuasive leader.Chủ đề: Decision making | Employee motivation | Leadership | Organizational change | Persuasion (Psychology) | Lãnh đạo | Ra quyết định | Tổ chức | Thuyết phục
Nội dung:
The necessary art of persuasion / Jay Conger -- Harnessing the science of persuasion / Robert B. Cialdini -- Moving mountains / L.M. Baker, Jr. ... and others -- Change the way you persuade / Gary A. Williams and Robert B. Miller -- Radical chan
    Đánh giá trung bình: 0.0 (0 phiếu)
Kiểu tài liệu Kho hiện tại Ký hiệu phân loại Trạng thái Ghi chú Ngày hết hạn ĐKCB Số lượng đặt mượn
Sách ngoại văn Sách ngoại văn Đại học Thăng Long

Đại học Thăng Long

Kho ngoại văn
658.4 H109V Sẵn sàng 2013-06-13 NV.0003542
Tổng số đặt mượn: 0

Includes index.

The necessary art of persuasion / Jay Conger -- Harnessing the science of persuasion / Robert B. Cialdini -- Moving mountains / L.M. Baker, Jr. ... and others -- Change the way you persuade / Gary A. Williams and Robert B. Miller -- Radical chan

Hiện tại chưa có bình luận nào về tài liệu này.

Đăng nhập để gửi bình luận.

THƯ VIỆN TRƯỜNG ĐẠI HỌC THĂNG LONG
Ðịa chỉ: Đường Nghiêm Xuân Yêm - Đại Kim - Hoàng Mai - Hà Nội
Ðiện thọai: 043 559 2376
Email: thuvien@thanglong.edu.vn

Được phát triển bởi D&L