Nâng cao chất lượng dịch vụ ăn uống tại nhà hàng - khách sạn Hoàng Sơn PEACE (Khóa luận tốt nghiệp ngành: Quản trị dịch vụ Du lịch - Lữ hành)

By: Nguyễn Bích ThủyContributor(s): Th.S: Đỗ Thiện Dụng [Giáo viên hướng dẫn]Material type: TextTextLanguage: Vietnamese Publication details: H.; ĐH Thăng long, 2019Description: 72tr.; 29 cm. bảng, sơ đồSubject(s): A26538 | chất lương nguồn nhân lực | nhà hàng - khách sạn Hoàng Sơn PEACEDDC classification: 658.4 Summary: Cơ sở lý luận chung về chất lượng dịch vụ ăn uống. Thực trạng chất lượng dịch vụ ăn uống tại nhà hàng - khách sạn Hoàng Sơn PEACE. Một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ ăn uống ở nhà hàng - khách sạn Hoàng Sơn PEACE.
List(s) this item appears in: KT
    Average rating: 0.0 (0 votes)
Item type Current library Call number Status Notes Date due Barcode Item holds
Khóa luận tốt nghiệp Khóa luận tốt nghiệp Đại học Thăng Long

Đại học Thăng Long

Khóa luận tốt nghiệp
658.4 N122C Chỉ đọc tại thư viện 2020-06-10 LV.0004108
Total holds: 0

ĐTTS ghi: Bộ Giáo dục và Đào tạo - Trường Đại học Thăng Long

Thư mục cuối chính văn

Cơ sở lý luận chung về chất lượng dịch vụ ăn uống. Thực trạng chất lượng dịch vụ ăn uống tại nhà hàng - khách sạn Hoàng Sơn PEACE. Một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ ăn uống ở nhà hàng - khách sạn Hoàng Sơn PEACE.

There are no comments on this title.

to post a comment.

Powered by Koha