Hiển thị đơn giản Hiển thị MARC Hiển thị ISBD

Giải pháp phát triển dịch vụ ngân hàng đối với khách hàng cá nhân tại ngân hàng TMCP Công thương chi nhánh Đống Đa Luận văn tốt nghiệp ngành tài chính ngân hàng

Tác giả: Nguyễn Thị Thảo [Sinh viên]; Ngô Khánh Huyền [Hướng dẫn].
Kiểu tài liệu: materialTypeLabelSáchXuất bản: H. 2010Mô tả vật lý: 85tr.Chủ đề: A09221 | Dịch vụ | Khách hàng | Ngân hàng thương mạiTóm tắt: Phân tích thực trạng và đánh giá năng lực của ngân hàng TMCP Công thương chi nhánh Đống Đa trong việc triển khai dịch vụ ngân hàng đối với khách hàng cá nhân để từ đó đưa ra những giải pháp phát triển hơn nữa dịch vụ này
    Đánh giá trung bình: 0.0 (0 phiếu)
Kiểu tài liệu Kho hiện tại Ký hiệu phân loại Trạng thái Ngày hết hạn ĐKCB Số lượng đặt mượn
Khóa luận tốt nghệp Khóa luận tốt nghệp Đại học Thăng Long

Đại học Thăng Long

Khóa luận tốt nghiệp
332.1 GI-103P Không cho mượn LV.0001519
Tổng số đặt mượn: 0

ĐTTS ghi: Bộ Giáo dục và Đào tạo - Trường Đại học Thăng Long

Thư mục cuối chính văn

Phân tích thực trạng và đánh giá năng lực của ngân hàng TMCP Công thương chi nhánh Đống Đa trong việc triển khai dịch vụ ngân hàng đối với khách hàng cá nhân để từ đó đưa ra những giải pháp phát triển hơn nữa dịch vụ này

Hiện tại chưa có bình luận nào về tài liệu này.

Đăng nhập để gửi bình luận.

THƯ VIỆN TRƯỜNG ĐẠI HỌC THĂNG LONG
Ðịa chỉ: Đường Nghiêm Xuân Yêm - Đại Kim - Hoàng Mai - Hà Nội
Ðiện thọai: 043 559 2376
Email: thuvien@thanglong.edu.vn

Được phát triển bởi D&L