Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.thanglong.edu.vn/handle/DHTL_123456789/5432
Title: Nâng cao chất lượng dịch vụ trong kinh doanh ăn uống tại Khách sạn Pullman Hà Nội
Authors: Lưu Thị, Linh
Advisor: Ths. Mai Tiến, Dũng
Keywords: Chất lượng dịch vụ | Kinh doanh ăn uống | Khách sạn Pullman | A27964
Issue Date: 2019
Publisher: ĐH Thăng long
Abstract: Đề tài tập trung nghiên cứu chất lượng dịch vụ trong kinh doanh ăn uống tại khách sạn Pullman Hà Nội, từ đó làm rõ thực trạng và đưa ra các giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tại khách sạn này.
URI: http://thuvienso.thanglong.edu.vn/handle/DHTL_123456789/5432
Appears in Collections:Du lịch

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
A27964_1.pdfGiới thiệu393.08 kBAdobe PDFView/Open
A27964.pdfNội dung882.13 kBAdobe PDFView/Open    Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.