Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.thanglong.edu.vn/handle/DHTL_123456789/5432
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorThs. Mai Tiến, Dũng-
dc.contributor.authorLưu Thị, Linh-
dc.date.accessioned2019-08-21T07:47:02Z-
dc.date.available2019-08-21T07:47:02Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.urihttp://thuvienso.thanglong.edu.vn/handle/DHTL_123456789/5432-
dc.description.abstractĐề tài tập trung nghiên cứu chất lượng dịch vụ trong kinh doanh ăn uống tại khách sạn Pullman Hà Nội, từ đó làm rõ thực trạng và đưa ra các giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tại khách sạn này.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherĐH Thăng longvi
dc.subjectChất lượng dịch vụ | Kinh doanh ăn uống | Khách sạn Pullman | A27964vi
dc.titleNâng cao chất lượng dịch vụ trong kinh doanh ăn uống tại Khách sạn Pullman Hà Nộivi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Du lịch

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
A27964_1.pdfGiới thiệu393.08 kBAdobe PDFView/Open
A27964.pdfNội dung882.13 kBAdobe PDFView/Open    Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.